ĐIỂM QUA NHỮNG CHI TIẾT VỀ CHẤT LƯỢNG CỦA BĂNG KEO IN LOGO

03-07-2021 16:27:57

Không chỉ niêm phong tốt hàng hóa, sử dụng băng keo in logo vừa tiết kiệm được chi phí lại còn hiệu quả trong việc mang thương hiệu của bạn tiếp cận trực diện với người tiêu dùng. Nhưng bạn có biết, không phải loại băng keo nào cũng phù hợp với tiêu chí của bạn và đạt chuẩn chất lượng tốt.

 

Băng keo in logo được làm từ chất liệu gì?

 

Đa số các loại băng keo sẽ được làm từ các vật liệu có tính năng bám dính, được kết hợp từ keo và một số vật liệu sai và mềm khác như BOPP, PVC,...Để phân loại được tiêu chuẩn của băng keo có rất nhiều cách, dựa vào các đặc điểm như chất keo, theo công dụng, kích cỡ, hình dạng và mẫu mã. Đặc biệt là băng keo in logo, băng keo đóng thùng là những loại phổ biến và được các doanh nghiệp và nhà sản xuất quan tâm đến.

 

 

Được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, băng keo in logo đến từ công ty Song Long được rất nhiều thương hiệu lớn quan tâm và tin tưởng. Được làm từ chất liệu BOPP có bề mặt mờ, mặt sau phủ một lớp keo. Đây là một chất liệu hiệu quả khi sử dụng để in logo vì sau khi thực hiện công đoạn cán màng nhiệt sẽ thành một lớp màng trong, bảo vệ được màu sắc, hình ảnh, nội dung trên băng keo và tăng độ sắc nét hơn.

 

Nhờ thêm tính năng bền bỉ và tính dẻo dai cao hơn các vật liệu khác, BOPP được Song Long ưu tiên là vật liệu chất lượng để đảm bảo được mẫu thiết kế cho khách hàng. Sau khi sản xuất xong thành phẩm, bạn có thể kiểm tra băng keo về độ bám dính, chống thấm nước cực kỳ tốt và tránh được tình trạng bong tróc sau khi dán.

 

Đặc tính của băng keo in logo

 

  • Chất lượng luôn đặt trên hàng đầu: các loại băng keo không được sản xuất đúng quy trình hoặc chất lượng keo chưa đạt chuẩn sẽ khiến băng keo dễ bị bong ra sau khi dán hoặc dính không đồng đều. Keo và chất liệu chuẩn thì quá trình áp dụng các công nghệ vào sẽ giúp băng keo hoạt động tốt hơn. 

  • Độ bền: Độ bền và độ co dãn tốt cũng sẽ tiêu chí quan trọng cho các thương hiệu hoặc nhà sản xuất chú ý đến. Nhất là độ bám lâu, chống thấm nước, chịu nhiệt tốt, khó rách và chống oxy hóa tốt.

  • Hình dạng và màu sắc: Hình dạng và kích thước sẽ tùy thuộc vào khách hàng chọn cho phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của mình. Màu sắc được in trên bề mặt băng keo được thực hiện cầu kỳ để mang đến độ sắc nét, in được nhiều màu sắc hỗn hợp khác nhau và giữ màu tốt.

 

Phân loại theo từng nhu cầu sử dụng

 

Song hành với chất lượng là nhu cầu sử dụng băng keo của khách hàng cho sản phẩm. Tùy từng thương hiệu, nhãn hiệu về từng ngành nghề khác nhau và mục đích khác nhau để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

 

  • Băng keo in logo đóng thùng: đây là loại băng keo dành cho các doanh nghiệp, nhãn hàng vừa và lớn muốn đóng thùng sản phẩm để vận chuyển xa hoặc số lượng nhiều. Dù vậy nhưng bạn vẫn phải độc quyền nhãn hiệu của mình bằng băng keo in logo được dán phía ngoài, tránh bị lẫn lộn. Độ dày và kích thước sẽ tùy thuộc vào mong muốn của khách hàng, thường thì sẽ sử dụng màng băng keo 43-45 mic là đã đáp ứng được nhu cầu. Giá thành cũng sẽ đắt hơn (không nhiều) so với những loại có kích cỡ nhỏ.

 

 

  • Băng keo in logo đóng nắp ly, nắp hộp: Tương tự như trên nhưng sản phẩm này sẽ sử dụng để dán lên nắp ly nước uống, nắp hộp thức ăn nhanh,... Thường các cửa hàng phục vụ Fast-food sẽ sử dụng băng keo in logo trong các trường hợp giao hàng tận nhà. Vừa niêm phong bảo quản được thức ăn, nước uống bên trong còn mang được nhãn hiệu của mình tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng. Ở loại băng keo này sẽ có kích thước mảnh hơn, vừa đủ để thể hiện được nội dung mà nhãn hàng muốn truyền đạt. Giá thành cũng phải chăng (chỉ 6000 đồng/1 cuộn).

 

Trên đây là một số đặc điểm nổi bật mà băng keo in logo sở hữu. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết và muốn đặt hàng theo yêu cầu, đừng ngại mà hãy đến ngay công ty Song Long để được đội ngũ nhân viên tư vấn và thiết kế miễn phí. Với phương châm làm việc đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, công ty Song Long sẽ đồng hành và cung cấp cho bạn những sản phẩm chuẩn nhất. 

 

CÔNG TY KINH DOANH PHÁT TRIỂN SONG LONG

Địa chỉ: 503 Tân Hòa Đông , Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 

Hotline: 09036980405 | 0903003882 

Email: [email protected]

 

Trở lên trên