NÂNG CAO UY TÍN BẰNG CÁCH LẮNG NGHE PHẢN HỒI TỪ KHÁCH HÀNG

22-10-2021 15:39:43

Lý do khách hàng muốn mua băng keo ở Song Long

Đối với khách hàng, khi họ mua hàng là họ đã đặt niềm tin vào nơi mà họ tin tưởng, nơi mà cung cấp cho họ những sản phẩm chất lượng, mẫu mã phù hợp và đặt biệt là uy tín.

 

Một số phản hồi của khách hàng về băng keo in thương hiệu

Đặc biệt là trong ngành hàng băng keo đang trong đà phát triển vì hầu hết trong lĩnh vực nào cũng có sự xuất hiện của băng keo. Vì vậy người mua hàng cần phải chọn lựa kỹ về số lượng, chất keo, kích thước và loại keo để phù hợp với nhu cầu hiện tại. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành và sở hữu nguồn nhân lực có chuyên môn cao, hiện tại Song Long đang là nhà cung cấp sản phẩm băng keo các loại cho các doanh nghiệp lớn nhỏ tại TPHCM. Quy trình sản xuất khép kín, được cung cấp dây chuyền và máy móc nhập khẩu hiện đại nên sản phẩm luôn đạt được chất lượng cao và làm hài lòng với khách hàng. 

Thêm một điểm cộng nữa đó chính là các mặt hàng ở Song Long đều có giá thành hợp lý, cạnh tranh với thị trường. Đặc biệt là các doanh nghiệp muốn mua số lượng lớn cũng sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý tại Song Long.

Quy trình đặt hàng đơn giản và hiệu quả

Dù bạn là khách sỉ hay là khách lẻ, quy trình đặt mua băng keo tại Song Long cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách thức ngay phía dưới đây nhé!

Đối với băng keo in thương hiệu, các nhà phân phối cần có bản thiết kế mà mình muốn in trước. Nếu chưa có được mẫu mã mà bạn ưng ý, Song Long sẽ tư vấn và lên ý tưởng thiết kế cho bạn tham khảo miễn phí. Theo đó bạn có thể tùy chỉnh lại bản thiết kế và Song Long sẽ bắt đầu thực hiện khi bạn chốt lại bản cuối cùng. Sau 10-14 ngày, Song Long sẽ hoàn thành và gửi đến tận tay bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

Các sản phẩm nổi bật tại xưởng băng keo Song Long

Băng keo in thương hiệu: Đây là loại băng keo được các doanh nghiệp, nhà phân phối sử dụng nhiều. Họ sẽ in logo, tên thương hiệu của họ lên băng keo và dán chúng lên sản phẩm, tạo nên điểm nhấn đặc biệt khi trao sản phẩm đến người tiêu dùng. Đây là sản phẩm có nhiều lượt đánh giá tốt về chất lượng và mẫu mã tại Xưởng băng keo Song Long.

Băng keo dán thùng: Hầu hết các ngành nghề về công nghiệp đều sử dụng loại băng keo này, đặc biệt là trong khâu vận chuyển và đóng gói hàng hóa. Đây cũng là sản phẩm bán chạy và đa số sẽ được bán dạng sỉ.

Băng keo văn phòng: Đối với các văn phòng công ty thì các loại như băng keo trong, băng keo 2 mặt, băng keo xốp, băng keo đa năng,... là không thể thiếu. Chúng hỗ trợ nhiều trong môi trường văn phòng hoặc cũng có thể dùng trong gia đình.

Băng keo xây dựng: Các ngành nghề có liên quan đến công nghiệp hoặc xây dựng thì thường sử dụng các loại băng keo điện, băng keo dán nhôm, băng keo đa năng, keo 502,... Được đặt chế dành riêng cho các ngành nghề này nên chất liệu để làm nên keo cũng phải đạt được chất lượng chuẩn.  

Xưởng băng keo Song Long luôn cung cấp cho bạn những sản phẩm đầu ra chất lượng nhất. Bên cạnh đó, việc nhận phản hồi từ khách hàng là một phần giúp Song Long có thể rút kinh nghiệm, là động lực để các thành phẩm được tốt hơn nữa. Và cho dù bạn có là doanh nghiệp nhỏ, vừa hay lớn thì các sản phẩm của bạn luôn được Song Long bảo vệ chu đáo. 

CÔNG TY KINH DOANH PHÁT TRIỂN SONG LONG

Địa chỉ: 503 Tân Hòa Đông , Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 

Hotline: 09036980405 | 0903003882 

Email: [email protected]

Trở lên trên