BĂNG KEO IN LOGO - ĐIỂM NHẤN ĐỘC QUYỀN CHO THƯƠNG HIỆU

24-06-2021 22:51:09

Hiện nay việc phát triển thương hiệu thông qua các nền tảng kỹ thuật số rất phổ biến, điều này sẽ giúp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng nhờ vào công nghệ, nhưng người tiêu dùng sẽ để tâm và khắc sâu trong tìm thức của họ khi cầm trên tay sản phẩm có băng keo in logo riêng của thương hiệu.

Muốn người dùng nhận biết được thương hiệu ngay từ cái nhìn đầu tiên, việc này sẽ đơn giản hơn nếu bạn sử dụng băng keo in logo ngay trên sản phẩm mà không cần tốn quá nhiều chi phí để “mắc kẹt” trong nền tảng công nghệ số. Đây là một cách hay, đơn giản nhưng độ nhận diện cho thương hiệu của bạn lại mang chỉ số vượt trội. Đặc biệt là băng keo in logo dành cho các thương hiệu F&B tại Việt Nam.

 

Băng keo in logo - điểm nhấn độc quyền

 

Vì sao lại gọi băng keo in logo là điểm nhấn độc quyền? Đầu tiên phải nói đến đó chính là được thiết kế riêng theo yêu cầu, tên công ty hoặc logo sẽ được in trực tiếp trên bề mặt. Chúng mang lại cảm giác ấn tượng và chỉn chu, người tiêu dùng sẽ dễ dàng ghi nhớ lại tên thương hiệu được in trên đó. 

 

Gửi đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất

 

Thêm vào đó, ngành công nghiệp F&B đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Nhiều thương hiệu F&B nổi tiếng như Chese, Đen Đá, Kai, The Coffee House,... cũng đã sử dụng băng keo in logo cho sản phẩm của mình khi giao đến tay người tiêu dùng. Điều đó không chỉ là một điểm nhấn cho thương hiệu mà còn là một lời cảm ơn chỉn chu đến người dùng.

 

Đặc biệt, phần nền băng keo in logo còn được sản xuất bởi những chất liệu có độ bền bỉ và độ co dãn tốt. Phần keo được ứng dụng công nghệ phân cực hiện đại, giúp bạn có thể dán một cách dễ dàng, bám dính tốt và tránh được tình trạng bong tróc. Phần lõi phía trong giúp bảo vệ cuộn keo được tốt hơn, bạn có thể in logo theo yêu cầu.

 

Những lý do thương hiệu của bạn cần băng keo in logo

 

Thứ nhất, tiết kiệm được tối đa chi phí, các thương hiệu startup bán lẻ đều có thể sử dụng được. Thay vì sử dụng “marketing online” thì đây sẽ là giải pháp “marketing offline” ít tốn kém. Chỉ cần một cuộn băng keo in logo với mức giá từ 6000 đồng/ 1 cuộn, bạn đã có thể sở hữu điểm nhấn độc quyền để dán trên 450 cốc nước. Quá hậu hĩnh cho một món đồ độc quyền có “1-0-2”.

 

Điểm nhấn độc quyền cho thương hiệu của bạn

 

Thứ hai, băng keo in logo có độ chống oxi hóa tốt. Thông thường phần keo khi chạm nước sẽ bị giảm độ dính, nhưng với băng keo mà Công ty Song Long sản xuất với chất liệu chống thấm nước và chịu nhiệt cao. Vì vậy độ bám dính của keo rất chắc chắn, có độ co dãn và độ bền cao.

 

Thứ ba, một thương hiệu chính thống thì người tiêu dùng sẽ tin tưởng hơn một thương hiệu kém chất lượng. Ngoài độc quyền về mặt thương hiệu, băng keo có in logo sẽ giúp người tiêu dùng an tâm hơn và đặt nhiều niềm tin hơn. Sự khác biệt sẽ gây ấn tượng mạnh và giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ thương hiệu của bạn hơn.

 

Tham khảo cách đặt hàng băng keo in thương hiệu

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều xưởng hoặc công ty tư nhân kinh doanh về các mặt hàng keo dán, để tìm mua được sản phẩm chất lượng bạn cần phải “khó tính” khi chọn nơi sản xuất. Vì tìm được nơi có chất liệu keo tốt như Song Long thì càng khó khăn hơn. Không chỉ vậy, công ty còn kết hợp nhiều công nghệ hiện đại để tối ưu hóa việc sản xuất. 

 

Sản phẩm chỉn chu nhờ băng keo in logo

 

Song Long là một công ty chuyên về in ấn và sản xuất các dòng băng keo công nghiệp. Đặc biệt là sử dụng công nghệ in ống đồng giúp màu mực hiển thị rõ trên băng keo, bảo quản được lâu hơn để phục vụ cho những lần in kế tiếp được hiệu quả và chất lượng hơn. Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà màu sắc sẽ được in một cách chi tiết nhất. Ngoài ra, băng keo in logo của Song Long còn được làm từ màng BOPP có lực bền cao, giúp hiệu quả hơn trong việc dán trên những vật dụng như ly nước. 

 

Để đặt mua băng keo in logo, bạn có thể chuẩn bị sẵn mẫu thiết kế trước. Nếu bạn chưa có ý tưởng thì đội ngũ thiết kế sẽ hỗ trợ tư vấn và thiết kế mẫu hoàn toàn miễn phí cho bạn. Nếu có gì chưa đúng với tiêu chí đặt ra, bạn có thể trao đổi và chỉnh sửa để hoàn thành sản phẩm cuối cùng. Sau khi chốt xong về giao diện, Song Long sẽ tiến hành báo giá chi tiết và nhận đặt cọc. Thời gian in ấn và giao hàng (với số lượng lớn) chỉ từ 10 - 14 ngày kể từ ngày nhận đơn, thành phẩm băng keo in logo hoàn hảo cuối cùng sẽ đến tay bạn.

 

Vì mục tiêu làm hài lòng khách hàng khi lần đầu bước đến, Song Long luôn tự hào sẽ là một trợ thủ giúp bạn nâng tầm thương hiệu của mình lên một bước tiến mới, sẵn sàng trao đến khách hàng những sản phẩm chỉn chu và độc đáo nhất có thể.

 

CÔNG TY KINH DOANH PHÁT TRIỂN SONG LONG

Địa chỉ: 503 Tân Hòa Đông , Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 

Hotline: 09036980405 | 0903003882 

Email: [email protected]

Trở lên trên